Răng thưa phải làm sao và cách giúp khắc phục hiệu quả nhất

Trong cuộc sống luôn có những bất ngờ khiếm khuyết của hàm răng không thẩm mỹ như Răng cửa bị thưa, không xít và không đều do bẩm sinh. Vì thế, răng bị thưa kẽ rất phổ biến dường như chiếm tỷ lệ rất cao và có thể nói là cao nhất trong các loại khiếm khuyết tự nhiên. Vậy Câu hỏi khá thường xuyên và phổ biến là Răng thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả nhất, đẹp nhất và thẩm mỹ nhất cho bệnh nhân nhằm tái tạo vẻ đẹp thẩm mỹ tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng ta cùng tìm hiểu.

Ngày đăng: 19-08-2015

42,414 lượt xem

Răng cửa thưa hoặc các răng ngoài cùng bị thưa do nhiều nguyên nhân khách quan, có thể là do quá trình mọc răng tự nhiên bẩm sinh và do cấu trúc xương hàm của bạn, hoặc cũng có thể bị thưa (răng hở) do trong quá trình sử dụng và ăn nhai của các cháu nhỏ, thiếu niên không đúng do mút tay, ăn kẹo kéo lâu dài....khiến cho các răng của các cháu bé bị dịch chuyển ra xa nhau, vì thế sẽ làm cho các khe giữa các răng và kẽ răng sẽ rộng ra và lớn ra hai bên.
Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả nhất là gì?

Lưu Ý: Hiệu quả của điều trị Niềng răng hoặc Trám răng thẩm mỹ, Răng Sứ thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và tay nghề bác sĩ điều trị

 Hình Minh họa Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả nhất là gì?

Do đó, để điều trị tình trạng răng thưa một cách hiệu quả Triệt để nhất, dứt điểm tình trạng răng thưa thiếu thẩm mỹ này thì chúng ta cùng tìm hiểu 3 phương pháp thông dụng nhất hiện nay để có cách điều trị thẩm mỹ răng thưa hết nhanh nhất và răng thưa hiệu quả nhất trong nha khoa thì bạn có thể tới nha khoa Thái Dương để được tư vấn Miễn phí giải pháp tối Ưu nhất tùy vào độ rộng của răng bạn cũng như phụ thuộc vào ngân sách của bạn mà bác sỹ sẽ tư vấn giải pháp điều trị răng thưa tối ưu nhất nhằm khôi phục lại vẻ đep thẩm mỹ nhất cho quý khách hàng.
 
Vậy chúng ta cùng tìm hiểu Răng thưa phải làm sao và cách giúp khắc phục hiệu quả nhất
 
1. Phương Pháp Niềng Răng Chỉnh nha là cách Giải quyết Khắc phục Hiệu quả Nhất Răng Thưa của bệnh nhân:

   Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả nhất- Phương Pháp Niềng răng
 Hình minh họa cách Khắc Phục hiệu quả nhất Răng Thưa bằng Phương Pháp Niềng răng

Niềng răng hiện tại là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả cao nhất, nhằm giúp tái tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất, tốt nhất và chất lượng nhất và là cách giúp khắc phục giải quyết hiệu quả nhất tình trạng răng thưa của bệnh nhân. Và đặc biệt  ở những đối tượng bệnh nhân có tình trạng bệnh lý bị răng thưa nặng, khe hở rộng thì giải pháp khắc phục hiệu quả nhất tốt nhất bằng chỉnh nha Niềng răng cho bạn chính là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Ngoài ra, giải pháp khắc phục hiệu quả tốt và tối ưu nhât bằng quá trình chỉnh nha niềng răng không những có thể giúp bệnh nhân có thể được khắc phục tình trạng răng thưa thiếu thẩm mỹ, mà Niềng Răng sẽ còn giúp bệnh nhân có được một hàm răng đều, khít sát và tăng tính thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhấn mạnh hơn cho bạn hiểu là ở phương pháp điều trị chỉnh nha Niềng răng này là các răng bị hở, răng thưa mọc lệch lạc, mọc vẩu, mọc nghiêng... sẽ được chỉnh hiệu quả cao bằng cách Ép răng để chúng có thể được dịch chuyển đúng về vị trí mới hoàn hảo nhất để nhằm rút ngắn khoảng cách hở giữa các răng thưa. Và sau cùng là chúng ta có thể có được kết quả Niềng răng rất hiệu quả sau quá trình chỉnh nha này được duy trì được lâu dài và thẩm mỹ cao bằng phương pháp Niềng Răng không phải nhổ răng, Niềng răng Thẩm mỹ bằng mắc cài sứ hoặc Niềng Răng Invisalign.

Nhược điểm duy nhất của Phương pháp Niềng răng là thời gian điều trị Niềng răng này tương đối lâu khoảng 1 năm, hoặc với những trường hợp răng thưa khá phức tạp do răng mọc vẩu, răng mọc 2 3 tầng do thiếu chỗ, răng mọc nghiêng... thì có thể bệnh nhân răng thưa khá khó này sẽ phải đeo niềng răng trong khoảng thời gian từ 1.5 năm đến 2 năm. Bên cạnh đó, phương pháp Niềng răng có nhược điểm khá Tốn kém so với Phương pháp Trám Răng Thẩm Mỹ ở dưới hoặc Phương pháp làm Răng sứ Thẩm Mỹ hoặc Bọc răng sứ thẩm mỹ cho các răng bị thưa. 
 
Tuy nhiên, ưu điểm là Bạn không phải nhổ bỏ 1 răng Thật nào của mình để giải quyết vấn đề câu hỏi đặt ra là Răng thưa phải làm sao và cách giúp khắc phục hiệu quả nhất. Và vì thế, Niềng răng chỉnh nha là giải pháp Hiệu quả nhất, Tốt nhất bảo vệ sức khỏe bạn vì răng còn nguyên và Giúp tăng tính thẩm mỹ cao nhất sau 1 năm và bạn có thể chọn giải pháp này cho các cháu Thiếu niên, Thanh niên nếu điều kiện tài chính cho phép. Giá niềng răng Khuyến Mãi giảm giá rẻ nhất có thể là 13 Triệu cho Niềng răng 1 hàm hoặc 24 Triệu 2 hàm để điều trị khắc phục hiệu quả Nhất tình trạng bị răng thưa.
 
2. Phương Pháp Trám Răng Thẩm Mỹ cho Răng thưa giúp khắc phục đơn giản, rẻ tiền nhất, nhanh nhất nhưng có thể không bền:
  Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả tương đối bằng trám răng thẩm mỹ
Lưu Ý: Hiệu quả của điều trị Niềng răng hoặc Trám răng thẩm mỹ, răng sứ thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và tay nghề bác sĩ điều trị

Hình Minh họa Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả tương đối tốt, rẻ tiền, nhanh chóng bằng trám răng thẩm mỹ

Trám răng Thẩm Mỹ là một phương pháp điều trị nha khoa rất phổ biến, đơn giản và rất thân quen với những trường hợp răng thưa cần khắc phục nhanh chóng và cũng có hiệu quả tương đối cao cho bệnh nhân cũng như đây là phương pháp Rẻ Tiền nhất, Giá thấp nhấp cho ngân sách của đa số người vì thế, phương pháp trám răng thẩm mỹ bằng Composit này tương đối hiệu qủa với hầu hết bệnh nhân. Và phương pháp trám răng thì cách thực hiện cực kỳ đơn giản, lại tương đối nhanh chóng chỉ trong vòng 15-30 phút cho 1 răng trám thẩm mỹ. Ngoài ra, Chi phí trám răng thưa cho mỗi lần trám răng thẩm mỹ lại rất rẻ, chỉ khoảng 300.000 VNĐ / răng và vì thế, Phương pháp Trám Răng thẩm mỹ này sẽ Thích hợp và là Chọn lựa của đa số nhiều đối tượng bệnh nhân bị răng thưa và đây là cách khắc phục hiệu quả của đa số người.

Tuy nhiên, 1 nhược điểm của phương pháp trám răng thẩm mỹ này là hiệu quả giải pháp trám răng thẩm mỹ sẽ duy trì không được lâu dài vì nếu cắn mạnh thì miếng trám có thể bị bể, gãy và khi trám, Răng thưa bị mài và nếu bể, khi được trám lại nhiều lần thì răng của bạn rất dễ bị tổn thương.
 
3. Phương Pháp Bọc răng sứ hoặc Làm mão răng sứ là cách giúp khắc phục hiệu quả cao, thẩm mỹ khá cao nhất cho răng thưa hiện nay với chi phí vừa phải:

Phương pháp cuối cùng trong nha khoa để trả lời cho câu hỏi Răng thưa phải làm sao và cách giúp khắc phục hiệu quả nhất hiện nay là Giải pháp Làm Răng Sứ hoặc bọc mão răng sứ to hơn trên cùi răng bị thưa.
 
  Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả đẹp thẩm mỹ nhất, nhanh nhất, Giá trung bình bằng Bọc Mão sứ

 Hình minh họa Răng Thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả đẹp thẩm mỹ nhất, nhanh nhất, chi phí trung bình bằng Bọc Mão sứ

Và Bọc răng sứ đang trở thành 1 trong những cách tương đối tốt, thẩm mỹ cao nhất, làm cũng nhanh chóng nhất và được khoảng 30% bệnh nhân chọn lựa để và là cách giúp khắc phục hiệu quả nhất tình trạng răng hết thưa nhanh nhất đó là giải pháp Bọc răng sứ Thẩm Mỹ. Và đây là phương pháp nha khoa giúp can thiệp vào cấu trúc răng bị thưa của bệnh nhân. Các bác sỹ nha khoa sẽ giúp mài mỏng chân răng và một phần men răng của răng bị thưa để giúp gắn cố định mặt răng sứ hoặc mão sứ lên răng thật của bệnh nhân giữa các vết răng thưa.
Do đó, phương pháp bọc răng sứ hoặc làm mão răng sứ này là cách giải quyết khắc phục hiệu quả tốt, và mang tính thẩm mỹ cao nhất và nhanh chóng trong 2 ngày là khắc phục xong răng bị thưa.

Tuy nhiên nhược điểm là quá trình mài cùi răng thật để gắn mão sứ sẽ Ảnh hưởng lớn đến men răng của bạn cũng như sức khỏe răng miệng hoặc mão sứ bạn cũng không được cắn quá mạnh vì sẽ làm sút hoặc gãy mão răng. Vì thế, về lâu dài khoảng 10 năm thì răng thật cũng có thể sẽ có những tổn thương nhất định cho chân răng thật của bạn.
 
Qua 3 phương pháp trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho mình một cách chính cho câu hỏi Răng thưa phải làm sao và cách giúp khắc phục hiệu quả nhất  tương đối chính xác dựa trên túi tiền và ngân sách của bạn, cũng như tuổi của con bạn nhằm chọn lựa phương pháp nào tối ưu. Bạn nên tới tư vấn tại Nha Khoa Thái Dương sớm để bác sỹ chúng tôi tư vấn miễn phí và thực tế tình trạng của bạn nhé.
 

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,369,540

Đang online2

GOI BS.NGA: 090. 3823 059