ỨNG DỤNG LASER ĐIỀU TRỊ NHA KHOA KHÔNG GIỚI HẠN

Việc Ứng Dụng Công nghệ Laser bằng thiết bị cao cấp Epic Lase tích hợp những ưu điểm vượt trội trong điều trị bằng Laser, được ứng dụng rộng rãi cho việc điều trị cả mô cứng và mô mềm vùng miệng. Có thể điều trị được Giảm đau, Cầm máu, dịch, Điều trị viêm nha chu, Tẩy trắng răng Laser, Rạch phẫu thuật, phẫu thuật cắt bỏ mô mềm và mô cứng, Cắt nướu và tạo hình nướu, viền nướu, Rạch nướu và cắt bỏ mô nướu, Cắt nướu làm dài thân răng, Rạch và cắt sinh thiết, Bộc lộ mô mềm răng ngầm không gây chảy máu, bộc lộ răng nhổ trong chỉnh hình, Cắt bỏ mô sợi, Phẫu thuật cắt thắng môi, Cắt chóp răng, Rạch và dẫn lưu áp xe, Bạch sản, Cắt lợi trùm, Phẫu thuật cắt bỏ u sợi trong miệng, Phẫu thuật nướu tăng sinh, Điều trị aphte, vết loét do aphte, herpes trong miệng, Phẫu thuật chỉnh hình sóng hàm tiền đình, Điều trị viêm loét miệng, mụn giộp, ung nhọt. Loại bỏ các u xơ, áp-xe phức tạp trong miệng, Lành thương phục hồi Implant, đốt nướu ,đặt Healing Abutment cho Implant, Điều trị viêm quanh Implant, Điều trị đau khớp thái dương hàm, Rạch, cắt, hóa hơi, cắt và làm đông mô mềm. - Chuẩn bị vạt – rạch mô mềm cho phẩu thuật. - Điều trị kéo dài thân răng cho phục hình cố định. - Chuẩn bị mô mềm cho nhịp cầu răng sứ. - Hỗ trợ điều trị nội nha. Cắt bỏ - cầm máu tủy buồng. - Loại bỏ mô bệnh lý viêm quanh chóp răng. - Làm dài ngách hành lang miệng.

Ngày đăng: 31-10-2017

4,837 lượt xem

Việc Ứng Dụng Máy Laser Epic Lase của Mỹ hiện đại nhất hiện nay, và việc tích hợp tất cả những ưu điểm vượt trội trong điều trị bằng Laser, đã được Nha Khoa Thái Dương ứng dụng rộng rãi cho cả điều trị Nha Khoa cả mô cứngmô mềm vùng miệng cho bệnh nhân.

Và Giúp việc điều trị nhiều Bệnh lý nha khoa thường đau đớn, phức tạp thành đơn giản mà lại đạt được hiệu quả nhanh chóng, ít đau đớn và Đẹp Thẩm Mỹ cho bệnh nhân.

 

Ứng Dụng Laser EPIC Biolase Điều Trị Các Bệnh Lý Nha Khoa

Máy phẫu thuật Laser Biolase - Công nghệ Epic Ilase Hoa Kỳ

 

Ứng dụng LASER điều trị trong Nha Khoa không giới Hạn có rất nhiều ứng dụng khác nhau, rất đa dạng trong các Tiểu phẫu thuật mô mềm, giảm đau tối đa cho bệnh nhân và Giảm Thiểu mầm bệnh.

 

Thiết bị hiện đại Laser EPIC BioLase được Điều khiển bằng màn hình cảm ứng, các chương trình lập trình sẵn cho phép các thiết lập điều trị dễ dàng và chính xác, Tránh Sai Xót và gây đau đớn, tác hại phụ cho bệnh nhân trong việc điều trị Nha Khoa.

 

Máy BioLase EPIC được sản xuất tại Mỹ, với thiết kế đẹp, hiện đại và chúng có thể thực hiện nhiều ứng dụng khác nhau một cách tối ưu. Bên cạnh đó, Máy Lase EPIC BioLase này còn hỗ trợ và cung cấp cho Bác sỹ nha khoa tại Nha Khoa Thái Dương các phương tiện điều trị Nha Khoa tiêu chuẩn cao và công nghệ Nha Khoa Hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường, và giúp cho các kết quả lâm sàng tối đa trong các ứng dụng Nha khoa bảo tồn, phẫu thuật Răng hàm mặt, phẫu thuật mô mềm, tái tạo, điều trị nha chu, phục hình Implant, các điều trị thẩm mỹ vùng mặt, …

 

 

Trên thực tế lâm sàn và việc áp dụng công nghệ Laser ứng dụng vào điều trị Nha khoa tại Nha khoa Thái Dương chúng tôi chứng minh rằng các điều trị nha khoa khác nhau cần có các bước sóng Laser khác nhau.

Bước sóng Laser Nha Khoa phải áp dụng linh động, phải phù  hợp với từng điều trị Bệnh lý cho bệnh nhân là rất  quan  trọng  vì  các  mô  trong  miệng  phản ứng  hoàn toàn khác  nhau với sóng LASER này, và còn tùy  thuộc  vào  nguồn  phát laser.

 

Thiết Bị Nha Khoa Epic Lase của Mỹ này ứng dụng điều trị bằng hai loại bước sóng (940 ± 15nm) có thể thay đổi nhanh chóng, do đó giúp Bác sĩ có thể điều trị một cách an toàn và hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, với việc Áp dụng Ứng dụng Hệ thống Laser EPIC kép Twinlight có cường độ phát cao, công suất Laser đạt cực đại theo chuẩn Y Tế, đã giúp Bác Sĩ Nha Khoa có thể có được đường cắt phẫu thuật sắc bén, nhanh gọn, chính xác, ít đốt cháy các mô mềm của miệng bệnh nhân. Và Do đó, việc chuẩn xác của thiết Bị Laser được điều khiển tự động bằng Vi Xử lý hiện đại kỹ thuật số đã giúp không sinh nhiệt, giúp quy trình điều trị thực hiện nhanh chóng trong thời gian Ngắn, và do đó, việc Ứng dụng điều Trị laser trong nha khoa bằng đèn EPIC BioLase đã tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối trong điều trị cho bệnh nhân.

 

Thiết Bị điều trị Epic Laser gần như được xem là một máy Laser đa chức năng và có thể sử dụng  trong  nhiều  tình huống  lâm  sàng từ đơn giản tới phức tạp.

 

 

Bên cạnh đó, máy được thiết kế không dây, không bàn điều khiển chân hay bất kỳ thiết bị kiểm soát bên ngoài nào nên mang đến sự tiện lợi và đảm bảo an toàn tối đa trong điều trị. Các chương trình phẫu thuật, tẩy trắng, giảm đau,… đều được thao tác nhanh chóng với màn hình điều khiển kỹ thuật số đẹp và đơn giản, nhưng hiệu quả cao và tránh sai xót nhất cho Bác Sĩ nha khoa khi thao tác trên miệng bệnh nhân..

 

Công nghệ Epic Laser Thế hệ mới của Mỹ này, với độ chính xác tối đa, giúp điều trị nhẹ nhàng, không cần sử dụng thuốc tê, không chạm vào mô, xương và răng nên không gây chảy máu, giảm đau tối đa và thời gian hồi phục nhanh chóng sau điều trị cho bệnh nhân.

 

 

Công nghệ Epic Laser được ứng dụng rộng rãi trong điều trị nha khoa như sau, chúng ta có thể tham khảo:

 

-         Giảm đau.

 

-         Cầm máu, dịch.

 

-         Điều trị viêm nha chu.

 

-         Tẩy trắng răng Laser.

 

-         Rạch phẫu thuật, phẫu thuật cắt bỏ mô mềm và mô cứng.

 

-         Cắt nướu và tạo hình nướu, viền nướu.

 

-         Rạch nướu và cắt bỏ mô nướu.

 

-         Cắt nướu làm dài thân răng.

 

-         Rạch và cắt sinh thiết.

 

-         Bộc lộ mô mềm răng ngầm không gây chảy máu, bộc lộ răng nhổ trong chỉnh hình.

 

-         Cắt bỏ mô sợi.

 

-         Phẫu thuật cắt thắng môi.

 

-         Cắt chóp răng.

 

-         Rạch và dẫn lưu áp xe.

 

-         Bạch sản.

 

-         Cắt lợi trùm.

 

-         Phẫu thuật cắt bỏ u sợi trong miệng.

 

-         Phẫu thuật nướu tăng sinh.

 

-         Điều trị aphte, vết loét do aphte, herpes trong miệng.

 

-         Điều trị kéo dài thân răng cho phục hình cố định.

 

-         Chuẩn bị mô mềm cho nhịp cầu răng sứ.

 

-         Phẫu thuật chỉnh hình sóng hàm tiền đình.

 

-         Điều trị viêm loét miệng, mụn giộp, ung nhọt. Loại bỏ các u xơ, áp-xe phức tạp trong miệng.

 

-         Lành thương phục hồi Implant, đốt nướu ,đặt Healing Abutment cho Implant.

 

-         Điều trị viêm quanh Implant.

 

-         Làm dài ngách hành lang miệng.

 

-         Điều trị đau khớp thái dương hàm.

 

-         Rạch, cắt, hóa hơi, cắt và làm đông mô mềm.

 

-         Chuẩn bị vạt – rạch mô mềm cho phẩu thuật.

 

-         Hỗ trợ điều trị nội nha. Cắt bỏ - cầm máu tủy buồng.

 

-         Loại bỏ mô bệnh lý viêm quanh chóp răng.

 

 

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,373,120

Đang online3

GOI BS.NGA: 090. 3823 059