Niềng Răng Không Cần Nhổ Răng

Niềng răng không cần nhổ răng là Phương pháp Niềng răng chỉnh nha hiện đại và hiệu quả nhất, tốt nhất cho bệnh nhân vì không ảnh hưởng đến sức nhai và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân vì số lượng răng vẫn còn đủ. Có 2 phương pháp niềng răng không Cần nhổ răng là Phương Pháp Niềng răng Không mắc cài Invisalign và Phương Pháp Niềng răng không Nhổ răng dùng khí cụ Nông hàm răng và xương hàm, di chuyển răng cối tạo khoảng trống và sau đó Niềng răng về đúng vị trí của nó.

Ngày đăng: 21-07-2015

12,534 lượt xem

Hiện tại, hầu như tất cả mọi Bệnh nhân, cha mẹ khi đến Niềng răng cho con em đều quan tâm và yêu cầu Bác Sỹ Nha Khoa sử dụng Phương Pháp Niềng răng KHÔNG cần NHỔ RĂNG là yêu cầu rất Hợp Lý, hợp tình mà hầu như tất cả các bệnh nhân và cả bác sỹ Nha Khoa đều mong muốn vì sẽ tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe ăn, nhai của bệnh nhân nếu phải Nhổ Răng để Niềng răng theo Công Nghệ cũ lỗi thời.
Niềng răng không cần Nhổ răng dùng khí cụ Nông Hàm, nông răng Hiệu quả nhất


Và vì thế, hầu như chúng ta đều đã biết qua bạn bè, phương tiện truyền thông với các phương pháp niềng răng truyền thống thì yêu cầu bắt buộc khi Nha Sỹ khám, điều trị chỉnh nha Niềng răng để giúp sắp xếp lại ngay ngắn, thẳng hàng các răng mọc Lệch, mọc chen chúc, hay răng hô, răng Vẩu hoặc răng móm thường thì Nha sỹ sẽ chỉ định phải nhổ từ 2 hoặc 3 hoặc 4 răng nào đó trong hàm tùy vị trí thích hợp để giúp tái tạo khoảng trống trong xương hàm bệnh nhân để sau đó nha sỹ sẽ dùng các công cụ niềng răng giúp kéo các răng Mọc lệch, răng hô, răng móm và răng vẩu còn lại vào khoảng trống đã nhổ răng.

Hiện tại, có 2 phương pháp Niềng Răng không Cần nhổ răng được áp dụng và triển khai rất thành công, niềng răng hiệu quả nhất, niềng răng tốt nhất và mang đến thành công cho hàng ngàn trường hợp Niềng răng mà Không cần Nhổ răng cho hầu hết 99% Bệnh nhân tại Nha Khoa Thái Dương chúng tôi.
 

1. Phương Pháp Niềng Răng Không Cần Nhổ Răng- Sử dụng các Khí Cụ Niềng Răng Đặc biệt hiệu quả cao, Thời gian Niềng răng ngắn, Giá Rẻ nhất hiện nay tại TP HCM Vietnam

Niềng răng không cần Nhổ Răng dùng Khí cụ đặc biệt giúp Nông rộng hàm và kéo dãn răng Hàm (răng cối).

 Niềng răng không cần Nhổ răng dùng phương pháp Khí cụ Niềng răng giúp Kéo hàm răng về đúng vị trí

Phương pháp Chỉnh nha Niềng răng không cần nhổ răng là phương pháp chỉnh nha bằng cách di xa (đẩy lui) các răng hàm (răng cối) ở trong cùng hàm răng bệnh nhân bằng các khí cụ nông hàm minivis đã rất phổ biến và sử dụng thông dụng nhiều tại Mỹ và Hàn Quốc, được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân bị hô hàm trên (mặt lồi). Kỹ thuật Niềng răng không cần Nhổ Răng này được thực hiện ở Việt Nam còn khá mới mẻ và chưa được sử dụng nhiều do yêu cầu về kỹ thuật chuyên sâu. Tuy Nhiên, BS NGA trưởng Phòng Khám Nha Khoa Thái Dương đã được đào tạo chuyên sâu tại Mỹ về công nghệ Niềng răng dùng khí cụ Niềng răng này và đã thực hiện hàng ngàn trường hợp Niềng răng thành công mỹ mãn, đem lại kết quả tốt nhất và Hiệu quả niềng răng cao nhất cho khách hàng mà Vẫn BẢO ĐẢM Niềng RĂNG không CẦN Nhổ Răng chất lượng tốt nhất cho khách hàng và không có Nhiều Nha Khoa ở TP HCM Saigon làm được cách Niềng răng không cần Nhổ răng này.

2. Phương Pháp Niềng Răng Không cần Nhổ Răng -  Sử dụng Khay Niềng Răng Trong suốt Invisalign Không mắc cài

Với khoa học phát triển hiện nay thì các Nha sỹ đã có phương pháp mới Niềng răng không cần nhổ răng mà Nha sỹ sẽ niềng răng cho bệnh nhân bị răng hô, răng móm, răng vẩu, răng mọc lệch bằng cách sử dụng một KHAY nhựa trong suốt đó là công nghệ Niềng răng không mắc cài Invisalign. Với phương pháp  Niềng Răng không mắc cài này, thì sẽ không ai có thể nhận biết bạn đang thực hiện giải pháp niềng năng. Và do đóbạn có thể vẫn hoàn toàn tự tin vào bản thân mình trong công việc giao tiếp hàng ngày, trong công việc, học tập và sinh hoạt trong suốt thời gian điều trị chỉnh hình Niềng răng và bạn sẽ cảm thấy và có thể nhận thấy rõ ràng nhất là hàm răng của mình đang đẹp lên từng ngày theo thời gian Niềng răng.

Niềng Răng Không Cần Nhổ răng

Lưu Ý: Hiệu quả của điều trị Niềng răng sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và tay nghề bác sĩ điều trị

Niềng Răng Không Cần Nhổ Răng

Lưu Ý: Hiệu quả của điều trị Niềng răng sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và tay nghề bác sĩ điều trị

Phương Pháp Niềng răng dùng dùng dây cung mắc cài hiệu quả tốt, Giá rẻ nhất và niềng răng nhanh nhất. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng này sẽ để lộ các mắc cài kim loại và có thể sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của một số người trưởng thành. Còn đối với trẻ em, học sinh, sinh viên thì phương Pháp Niềng răng sử dụng dây cung mắc cài kim loại là hiệu quả nhất, niềng răng rẻ nhất, niềng răng hiệu quả cao nhất, niềng răng tốt nhất để giúp bạn có được hàm răng đều, đẹp thẩm mỹ.

Còn phương pháp Niềng răng không mắc cài dùng để kéo răng vào đúng vị trí thì phương pháp Niềng răng Invisalign sẽ sử dụng các khay nhựa đặc biệt trong suốt cứng cáp để giúp bệnh nhân có thể được định hình hàm răng và giúp di chuyển răng từ từ về đúng vị trí chính xác trong xương hàm răng. Vì thế, nên bạn có thể yên tâm không ảnh hưởng nhiều đến việc Niềng răng không cần nhổ răng mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao trong thời gian niềng răng. Do đó, phương pháp niềng răng invisalign mang tính tiện dụng khá tốt và rất hiệu quả nếu bạn là người giao tiếp thường xuyên, vị trí công tác cao, hay giao tiếp kinh doanh hàng ngày... cần phải có tính thẩm mỹ cao và phương pháp Niềng răng Invisalign giúp bạn vẫn đẹp và sinh hoạt bình thường nhất đến nỗi bạn cũng quên mất mình đang sử dụng các công cụ và dụng cụ niềng răng và qua đó, phương pháp niềng răng này sẽ giúp bạn hoàn toàn vẫn tự tin giao tiếp, phát âm bình thường, chuẩn xác và vẫn ăn uống thoải mái với những món ăn mình ưa thích, vệ sinh răng miệng và hàm răng một cách vẫn dễ dàng…

Phương pháp Niềng răng không mắc cài Invisalign sẽ rất phù hợp với những bệnh nhân cần giao tiếp nhiều, nhân viên kinh doanh, chủ doanh nghiệp...và đặc biệt với những ai ở xa TP HCM. Do đó, các bác sỹ nha khoa chỉnh nha sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều khay Invisalign, và mỗi khay được dùng cách nhau từng 2 tuần và bạn sẽ có thể tự mình thay khay niềng răng mới theo từng 2 tuần một. Và cứ 2 tuần một, răng hô, răng móm của bạn sẽ được dịch chuyển từ từ, nhẹ nhàng dần dần từng nanomet, từng milimét một từ tuần này sang tuần kia trong vòng 1 năm đến 2 năm và răng trở về vị trí chính xác đều đẹp cho đến khi đạt đến kết quả như đã dự định niềng răng tối ưu nhất.

Tóm lại, với phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign, mặc dù chi phí cao nhất 70 Triệu-120 Triệu tùy tình trạng răng vẩu, răng hô, răng móm nặng nhẹ sẽ có giá tiềng khác nhau vì việc chỉnh răng khác nhau và cần dùng nhiều khay hơn. Tuy nhiên, cách niềng răng này thì bệnh nhân sẽ không cần thiết phải gặp nha sỹ để tái khám, niềng răng chỉnh nha nhiều mà chỉ cần gặp định kỳ có thể từ 3 tháng đến 4 tháng một lần. Còn khi khi bạn đeo mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ thì trung bình 1 tháng bạn phải tái khám để bác sỹ siết thêm cho bạn. Tuy nhiên, thời gian điều trị Invisalign thì hơi lâu hơn so với thời gian điều trị Niềng răng bằng mắc cài kim loại.

Hiện tại, BS Nga được giới chuyên môn ngành nha khoa chỉnh nha và rất nhiều khách hàng từ trẻ em đến thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và tất cả các trường hợp niềng răng người lớn đã đi làm đều có rất nhiều đánh giá cao về chất lượng Niềng răng tại Nha Khoa Thái Dương là tốt nhất, Niềng răng chất lượng nhất, niềng răng uy tín nhất, nha khoa nổi tiếng nhất ở TP HCM Saigon hiện nay. Ngoài ra, Niềng răng không nhổ răng tại Nha Khoa Thái Dương có giá cả rất hợp lý và niềng răng rẻ nhất tại TP HCM và Nha Khoa Thái Dương chúng tôi thực sự là một địa chỉ rất đáng tin cậy và hoàn toàn uy tín cao nhất để bạn lựa chọn tìm đến để thực hiện hoàn hảo nhất tất cả các phương pháp chỉnh nha nói chung và Niềng răng nói riêng. Và ngay Khi bạn đến với Trung tâm Nha khoa Thái Dương chúng tôi, bạn sẽ có được sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất, tốt nhất của đội ngũ bác sỹ rất dồi dào kinh nghiệm và lâu năm trong nghề trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa và chỉnh hình Niềng răng như BS.Trần Nguyên Thị Thùy Nga đã được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài về chỉnh nha Niềng răng tại Mỹ và có bằng danh tiếng Roth Willilams. Do đó, khi đến với Nha Khoa Thái Dương rất nổi tiếng về Niềng răng Không Cần nhổ răng, các Bác sỹ chúng tôi sẽ khám tư vấn Miến Phí, Giúp bạn lên kế hoạch điều trị Niềng Răng Không Cần Nhổ Răng hiệu quả nhất, lấy dấu răng trước khi điều trị, chụp X-Quang.... Tất cả những điều này sẽ mang lại sự chính xác tuyệt đối, dự đoán và cho bạn biết các kết quả điều trị Chỉnh nha Niềng Răng đạt thẩm mỹ tối đa Nhất, đẹp nhất và AN Toàn tuyệt đối cho bạn mà không cần phải nhổ răng.

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,369,547

Đang online7

GOI BS.NGA: 090. 3823 059