Tin Tức

Tin tức hàng ngày được Nha Khoa Thái Dương đăng và post bài lên Website chính và cập nhật bài viết với các tin tức mới nhất. Ngoài ra, hồ sơ khách hàng luôn được chúng tôi lưu giữ lại một cách tự động ở hệ thống cơ sở dữ liệu để dễ dàng truy xuất, trích xuất thông tin để giúp quý khách khi đến Nha Khoa sẽ được đăng ký khám, chữa bệnh nhanh nhất ,thời gian lưu ký ở Nha Khoa ít nhất.

  • Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ An Toàn Giá Rẻ

    05-09-2018 // 4,525 lượt xem

    Bọc Răng Sứ thẩm mỹ An toàn đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM và Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất đáng đồng tiền và bảo đảm an toàn, với mức độ thẩm mỹ cao nhất là câu hỏi thường xuyên của đa số khách hàng khi tìm kiếm google và tham khảo bạn bè, người thân và mạng xã hội trước khi Quyết định gửi gắm niềm tin vào Nha khoa bọc răng sứ tốt, giá rẻ và thẩm mỹ cao, an toàn cho mình và Gia đình.

    Chi tiết →

  • ỨNG DỤNG LASER ĐIỀU TRỊ NHA KHOA KHÔNG GIỚI HẠN

    31-10-2017 // 4,814 lượt xem

    Việc Ứng Dụng Công nghệ Laser bằng thiết bị cao cấp Epic Lase tích hợp những ưu điểm vượt trội trong điều trị bằng Laser, được ứng dụng rộng rãi cho việc điều trị cả mô cứng và mô mềm vùng miệng. Có thể điều trị được Giảm đau, Cầm máu, dịch, Điều trị viêm nha chu, Tẩy trắng răng Laser, Rạch phẫu thuật, phẫu thuật cắt bỏ mô mềm và mô cứng, Cắt nướu và tạo hình nướu, viền nướu, Rạch nướu và cắt bỏ mô nướu, Cắt nướu làm dài thân răng, Rạch và cắt sinh thiết, Bộc lộ mô mềm răng ngầm không gây chảy máu, bộc lộ răng nhổ trong chỉnh hình, Cắt bỏ mô sợi, Phẫu thuật cắt thắng môi, Cắt chóp răng, Rạch và dẫn lưu áp xe, Bạch sản, Cắt lợi trùm, Phẫu thuật cắt bỏ u sợi trong miệng, Phẫu thuật nướu tăng sinh, Điều trị aphte, vết loét do aphte, herpes trong miệng, Phẫu thuật chỉnh hình sóng hàm tiền đình, Điều trị viêm loét miệng, mụn giộp, ung nhọt. Loại bỏ các u xơ, áp-xe phức tạp trong miệng, Lành thương phục hồi Implant, đốt nướu ,đặt Healing Abutment cho Implant, Điều trị viêm quanh Implant, Điều trị đau khớp thái dương hàm, Rạch, cắt, hóa hơi, cắt và làm đông mô mềm. - Chuẩn bị vạt – rạch mô mềm cho phẩu thuật. - Điều trị kéo dài thân răng cho phục hình cố định. - Chuẩn bị mô mềm cho nhịp cầu răng sứ. - Hỗ trợ điều trị nội nha. Cắt bỏ - cầm máu tủy buồng. - Loại bỏ mô bệnh lý viêm quanh chóp răng. - Làm dài ngách hành lang miệng.

    Chi tiết →

  • Thế Nào là Nha Khoa Tốt Uy Tín Nhất ở TP.HCM Sài Gòn

    23-09-2015 // 10,464 lượt xem

    Chúng ta khi tìm Thông tin trên Mạng Internet có rất nhiều thông tin về Nha Khoa Tốt Uy Tín và Thế nào là Nha Khoa Tốt Uy Tín nhất ở TP.HCM Sài Gòn và Tiêu chí đánh giá là thế nào? Do đó, tìm được một Nha Khoa Tốt không phải chuyện đơn giản. Vì thế, Câu hỏi Thế nào là Nha Khoa Tốt Uy Tín ở TP. Hồ Chí Minh Sài Gòn là nha khoa nào?

    Chi tiết →

  • Răng thưa phải làm sao và cách giúp khắc phục hiệu quả nhất

    19-08-2015 // 42,415 lượt xem

    Trong cuộc sống luôn có những bất ngờ khiếm khuyết của hàm răng không thẩm mỹ như Răng cửa bị thưa, không xít và không đều do bẩm sinh. Vì thế, răng bị thưa kẽ rất phổ biến dường như chiếm tỷ lệ rất cao và có thể nói là cao nhất trong các loại khiếm khuyết tự nhiên. Vậy Câu hỏi khá thường xuyên và phổ biến là Răng thưa phải làm sao và cách khắc phục hiệu quả nhất, đẹp nhất và thẩm mỹ nhất cho bệnh nhân nhằm tái tạo vẻ đẹp thẩm mỹ tốt nhất cho bệnh nhân. Chúng ta cùng tìm hiểu.

    Chi tiết →

  • Lấy Tủy Răng mất bao lâu

    06-08-2015 // 59,463 lượt xem

    Hầu như tất cả chúng ta trong đời đều bị một lần đau răng hoặc nhức răng buốt óc do bị viêm tủy răng, và bệnh Viêm Tủy răng này là một bệnh lý nha khoa diễn ra rất phổ biến ở hầu hết tất cả mọi người. Và do đó, việc điều trị viêm tủy Răng, chữa Tủy răng tuy khá đơn giản và cơ bản nhất trong Nha Khoa, Tuy niheen nếu bạn không chữa cẩn thận và sạch sẽ thì có thể sẽ gây nên những biến chứng rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Và câu hỏi Lấy Tủy Răng mất bao lâu thường xuyên đặt ra nhằm chữa dứt điểm căn bệnh này.

    Chi tiết →

  • Niềng Răng Không Cần Nhổ Răng

    21-07-2015 // 12,535 lượt xem

    Niềng răng không cần nhổ răng là Phương pháp Niềng răng chỉnh nha hiện đại và hiệu quả nhất, tốt nhất cho bệnh nhân vì không ảnh hưởng đến sức nhai và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân vì số lượng răng vẫn còn đủ. Có 2 phương pháp niềng răng không Cần nhổ răng là Phương Pháp Niềng răng Không mắc cài Invisalign và Phương Pháp Niềng răng không Nhổ răng dùng khí cụ Nông hàm răng và xương hàm, di chuyển răng cối tạo khoảng trống và sau đó Niềng răng về đúng vị trí của nó.

    Chi tiết →

  • Niềng Răng Mặt Trong là cách Niềng răng Hô Móm bí mật

    14-07-2015 // 12,313 lượt xem

    Niềng răng Hô, niềng răng móm, niềng răng vẩu sẽ giúp bạn đẹp hơn với hàm răng đều hơn. Tuy nhiên, nỗi khổ sở với hầu hết mọi người khi có nhu cầu chỉnh nha niềng răng thì sự hơi bất tiện một cách nổi bật trong thời gian niềng răng 9 tháng đến 18 tháng và mọi người đều thấy các khí cụ trên răng là sự trở ngại lớn cho khách hàng đang đi làm, vfa quan trọng cực kỳ đặc biệt đối với đối tượng khách hàng thích ưa chuộng sự thẩm mỹ cao trong thời gian và quá trình niềng răng cả năm này. Do đó, công nghệ Niềng răng mặt trong được sinh ra để hỗ trỡ niềng răng hô, niềng răng móm, răng vẩu một cách bí mật và hiện đang là kỹ thuật chỉnh nha niềng răng có giá trị thẩm mỹ cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Chi tiết →

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,369,571

Đang online5

GOI BS.NGA: 090. 3823 059