Niềng răng rẻ nhất bằng phương pháp nào, giá bao nhiêu

Mối quan tâm hàng đầu của quý khách, quý phụ huynh là Niềng răng rẻ nhất bằng phương pháp nào, giá bao nhiêu và chất lượng tốt không. Hiện tại, phương pháp niềng răng hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và niềng răng rẻ nhất là niềng răng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ trong suốt thẩm mỹ.

Ngày đăng: 25-05-2015

18,194 lượt xem

Mối quan tâm hàng đầu của quý khách, quý phụ huynh khi quan tâm về lĩnh vực Niềng răng là Niềng răng rẻ nhấtniềng răng giá rẻ nhất là bằng phương pháp nào và niềng răng giá bao nhiêu là thấp nhất tại TP HCM Saigon và chất lượng tốt không. Hiện tại, phương pháp niềng răng hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và niềng răng rẻ nhất là niềng răng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ trong suốt thẩm mỹ.

Các phương pháp niềng răng khác như niềng răng mắc cài trong, niềng răng không mắc cài Invialign thì tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng thì có cao hơn, đỡ ngại và đỡ bị xấu hơn. Tuy nhiên hiệu quả các phương pháp niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài trong mang lại hiệu quả rất rất thấp hơn và kéo dài thời gian niềng răng dài hơn niềng răng mắc cài kim loại từ 6 tháng đến 12 tháng và tổng thời gian là 18-24 tháng so với phương pháp niềng răng bằng mắc cài chỉ cần khoảng 6 tháng-12 tháng là có hàm răng đẹp, thẩm mỹ.

 Video minh họa cách đánh răng đúng cách khi niềng răng

Sỡ dĩ niền răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng giá rẻ nhất, niềng răng hiệu quả nhất, rẻ nhất hiện nay và thời gian niềng răng NGẮN nhất vì hàng tháng, bác sỹ sẽ siết dây cung mắc cài để răng được niềng, được sắp xếp lại vào đúng khớp và xương hàm. Còn các phương pháp khác mắc hơn vì phải chỉnh một cách từ từ và khó đạt hiệu quả cao vì phải đưa mẫu hàm qua nước ngoài gia công và nhập lai về Nha Khoa.

Phương pháp niềng răng không mắc cài có giá khá đắt từ 80 Triệu đến 120 Triệu và rất rất mắc và đắt so với phương pháp Niềng răng giá rẻ nhất dùng mắc cài kim loại giá 2 hàm chỉ 35 Triệu và tùy khuyến mãi sẽ còn 22 Triệu- 26 Triệu tùy thời điểm KHUYẾN MÃI.

Nên mặc dù tính thẩm mỹ trong khi niềng răng do đeo mắc cài từ 6 tháng-12 tháng không cao, nhưng khách hàng sẽ được tiết kiệm nhất cho quý khách vì niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng giá rẻ nhất, niềng răng hiệu quả nhất, niềng răng chất lượng tốt nhất và nhanh chóng khôi phục định hình hàm răng nhất hiện nay trên thị trường Nha Khoa với thời gian ngắn nhất và nó là câu trả lời thường hay gặp của quý khách là Niềng răng hô, niềng răng móm giá bao nhiêu tiền, thời gian niềng răng lâu không? 

Và các bác sỹ tại Nha Khoa Thái dương (chi nhánh 264 Hai Bà Trưng Quận 1) khuyên quý khách nên sử dụng và chọn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại để có giá niềng răng rẻ hợp lý đáp ứng yêu cầu tốt, chất lượng cao và đây là loại niềng răng giá rẻ hiện nay ở TP HCM.

Niềng Răng mắc cài kim loại rẻ nhất, nhanh nhất đạt kết quả đẹp

Quý khách có thể xem chương trình KHUYẾN MÃI hàng tháng tại NHA KHOA THÁI DUONG chúng tôi.

Xin cám ơn và mong được sự ủng hộ của quý khá

XIN LIÊN HỆ BS NGA: 0903.823059 để đặt lịch hẹn tư vấn và chụp hình X Quang để cho chuẩn đoán chính xác.

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,387,860

Đang online3

GOI BS.NGA: 090. 3823 059