Tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu và tẩy trắng răng ở đâu rẻ nhất là các câu hỏi quan tâm hàng đầu của Khách hàng khi muốn làm trắng răng thẩm mỹ giúp hàm răng sáng trắng hơn. Có nhiều loai tẩy trắng răng và có giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu ngân sách của khách hàng.

Ngày đăng: 09-06-2015

35,371 lượt xem

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu, phương pháp tẩy trắng răng nào tốt và chất lượng, hiệu quả, hay thời gian tẩy trắng Tẩy trắng răng kéo dài lâu không, tẩy trắng răng nhanh trong 1 giờ là thế nào là những câu hỏi phổ thông, thông dụng của quý khách hàng khi quan tâm đến việc làm răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Thái Dương chúng tôi.

Thông thường, có hai loại tẩy trắng răng: Tẩy trắng răng nhanh trong 1 giờ dùng đèn laser hay đèn Plasma được các nha sỹ làm ngay tại phòng khám trong thời gian 1 giờ. Cách thứ hai là Tẩy trắng răng tại nhà dùng máng tẩy và thuốc tẩy răng.

Tẩy trắng răng bằng đèn Laser/ Tẩy trắng răng bằng Plasma tại phòng khám Nha Khoa Thái Dương là như thế nào:

Video mô tả tấy trắng răng laser trong 1 giờ:


+ Đầu tiên, các bác sỹ sẽ xem xét, kiểm tra và khám, tìm cách giải quyết trước hết tất cả các bệnh về răng miệng của Bệnh nhân hoặc trám, bịt các lỗ sâu răng hay các miếng trám răng composite/ mangan đã bị nứt, mẻ, vỡ chưa được điều trị của khách hàng.
+ Sau đó, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân chụp ảnh để so sánh, so màu trước khi điều trị tẩy trắng răng để quý khách tiện việc kiểm tra chất lượng sau khi tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng đèn laser

Hình minh họa Tẩy trắng răng đèn laser tại nha khoa Thái Dương

+ Tiếp theo, các bác sỹ sẽ cố gắng làm sạch hoàn toàn 100% các mảng bám vôi răng và những vấn đề ố vàng bởi thuốc lá, hay các vết dính đen, ố vàng do hút thuốc ở bên ngoài răng của bệnh nhân nếu có trước khi điều trị tẩy trắng răng. Sau đó, bác sỹ Nha Khoa Thái Dương chúng tôi sẽ giúp đánh bóng hai hàm định tẩy trắng răng của quý khách bằng loại bột pumice trước khi tiến hành tẩy trắng răng giúp cho 2 hàm răng được sạch sẽ, bóng loáng và giúp chất lượng tẩy trắng răng được tốt hơn, hiệu quả hơn khi dùng thuốc và tia laser sau đó.

+ Sau đó, bác sỹ Nha Khoa Thái Dương sẽ cho bệnh nhân cần tẩy trắng răng và nhân viên phụ tá nha khoa được đeo kính bảo vệ chống tia cực tím và laser chống hại mắt của quý khách.

+ Bác sỹ sẽ lấy dấu răng của quý khách để làm máng tẩy để bạn tiếp tục duy trì kết quả tẩy trắng tại nhà sau khi tẩy tại phòng mạch nếu độ ố vàng răng của quý khách quá cao, ố vàng nhiều hay cần tẩy trắng thêm tại nhà cho sáng thêm nữa.

Tẩy trắng răng bằng đèn laser

Hình Tẩy trắng răng bằng đèn laser LumaCool.

+ Sau đó bác sỹ sẽ bôi gel bảo vệ nướu và chuẩn bị tẩy trắng răng bằng hệ thống đèn tẩy trắng do Mỹ sản xuất LumaCool chất lượng tẩy trắng cao và hiệu quả trắng sáng cao nhất, giá hợp lý nhất cho 2 hàm được trắng sáng nhanh trong vòng 1 giờ sau khi tẩy răng bằng đèn laser.

Chiếu đèn laser tẩy trắng răngBôi gel tẩy trắng răng
Lưu Ý: Hiệu quả của điều trị Tẩy trắng răng thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và tay nghề bác sĩ điều trị

+ Bước tiếp theo, bác sỹ Nha Khoa Thái Dương sẽ phủ gel tẩy trắng răng: sau khi được bác sỹ làm sạch bề mặt răng, và tiếp theo là lắp dụng cụ banh miệng trước khi tẩy trắng và che nướu bằng lớp gel tẩy trắng có bề dày trong khoảng 1mm -2mm và bác sỹ sẽ phủ lên từng răng bằng cọ phủ chất gel. Tiếp theo, bác sỹ sẽ chiếu đèn laser lên răng khoảng 10 phút-15 phút cho răng trắng sáng lên.

Quy trình tẩy trắng răng này được lặp lại 2 lần -3 lần tùy vào độ ố vàng, nhiễm tetra, khói thuốc... cho quy khách và tiếp tục như vậy mỗi răng được tẩy trắng 3 lần.

Bước cuối cùng là các nha tá sẽ giúp vệ sinh răng sau tẩy trắng răng:

Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân tẩy trắng răng làm sạch sẽ các chất dơ, bám, gel và làm vệ sinh sạch các mảng gel che nướu và gel tẩy trắng breachbright và giúp đánh bóng lại 2 hàm răng bệnh nhân bằng loại bột kim cương và so lại màu răng sau khi tẩy xem có sáng theo yêu cầu chưa. Sau đó, máng và thuốc tẩy tăng cường để giúp tẩy trắng tại nhà theo yêu cầu bệnh nhân nếu răng quá ố vàng, mảng bám lâu ngày do thuốc lá... thì bác sỹ sẽ giúp đưa thêm cho bệnh nhân sau tẩy trắng răng với lời dặn kỹ lưỡng về những yêu cầu cần thực hiện đối với bệnh nhân tẩy trắng răng.

Cuối cùng, Bác sỹ sẽ hẹn bệnh nhân tái khám sau 3 ngày để kiểm tra nếu bị ê nhức. Nhưng xác suất rất thấp hay nếu ê, bác sỹ sẽ cho thuốc giảm đau trong ngày đầu và sẽ ổn.

Do chúng tôi nhập khẩu nguyên liệu chính hãng, nhập với số lượng lớn vì chúng tôi có rất nhiều khách hàng quen, thân thiết trên 15 năm nay. Vì thế, giá thành tẩy trắng răng nhanh 1 giờ bằng tia laser hay tẩy trắng răng plasma hay tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy sẽ là tẩy trắng răng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo cao nhất bởi các bác sỹ trên 15-20 năm kinh nghiệm, và là nha khoa uy tín nhất trên TP HCM Saigon hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ: BS NGA: 0903.823059 để được tư vấn miễn phí qua điện thoại hay tại phòng khám Nha Khoa Thái Dương.

 

 

 

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,383,995

Đang online1

GOI BS.NGA: 090. 3823 059