Răng sứ Ceron sử dụng được lâu không, có bị phai màu không, răng sứ cercon bền không

Răng sứ Cercon tương đối đắt tiền nhưng sử dung được lâu không, có bị phai màu không và quan trọng hơn là răng sứ cercon có bền không? Chúng tôi trả lời là khác bề 5-10 năm hay hơn nếu bạn giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt và chăm sóc răng miệng tốt.

Ngày đăng: 03-06-2015

5,484 lượt xem

Mối quan tâm chung của khách hàng là với giá tiền trên một đơn vị răng sứ Cercon khá cao thì răng sứ Cercon có bền không, có bị phai màu sau một vài năm sử dung không và răng sứ cercon được sử dụng có lâu không?

Răng Sứ Cercon sử dụng được bao lâu, bền không

Để hiểu rõ hơn răng sứ Cercon, chúng ta cần hiểu răng sứ cercon là gì? Răng sứ Cercon có cấu tạo thế nào? Răng sứ Cercon là răng sứ đặc biệt 100% bằng sứ và không có khung mão kim loại bên trong, vì thế bảo đảm độ đồng nhất sứ cho toàn bộ bề mặt răng mão sứ cũng như bảo đảm độ đồng nhất về màu trắng sứ trong suốt, sáng như răng thật và có độ bóng tự nhiên, đẹp như răng thật của chúng ta. Răng sứ Cercon được làm bằng vật liệu tương hợp tốt với mô rwang, nướu vì thế không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người như người bị huyết áp cao, tiểu đường type 1 hay type 2... và hoàn toàn lành tính với mọi bộ phận cơ thể con người và do đó, chúng vô hại cho chúng ta.Răng sứ Cercon bền đẹp không phai màu, trắng sáng tự nhiên như răng thật

Răng sứ Cercon bóng, đẹp, không phai màu, cứng và bên hơn răng thật.

Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu? Hiện nay, răng sứ cercon có độ bền hơn răng thật, chịu được áp lự lên đến 800-900MPa và gấp 5 lần răng thật. Răng sứ Cercon có độ bền cao và tính thẩm mỹ rất cao nên giá thành của răng sứ này cũng khá đắt. Răng sứ Cercon được đúc và được chế tạo bằng phần mềm đặc biệt chuyên dụng nên độ chính xác của răng sứ cercon khi được lắp đặt vào cùi răng cũng cao hơn. Ngoài ra, màu sắc của răng sứ cercon sáng trắng một cách tự nhiên như răng thật và đẹp nhất hiện nay và tương hợp cao không gây viêm nướu.

Răng sứ Cercon khắc phục được những nhược điểm răng sứ kim loại rẻ tiền như đen viền nướu, bị oxy hóa và màu bị biến đổi theo thời gian và điều này thì tránh được đối với răng sứ cercon. Bên canh đó, điều đặc biệt nổi bật hơn của răng sứ Cercon là dù ánh sáng mặt trời có chiếu trực tiếp vào thì răng sứ Cercon cũng không bị ảnh hưởng. Răng sứ cercon có độ bền rất cao, không bị phai hay bay màu, vẫn giữ màu sắc tự nhiên trên 5-10 năm nếu giữ gìn vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách. Vì răng sứ Cercon có độ cong và khả năng chịu lực cao nên được hầu như tất cả các khách hàng hiện nay cần độ thẩm mỹ cao rất tin cậy và được sử dụng rộng khắp.

Do nhiều ưu điểm nổi trội như thế nên răng sứ cercon có giá thành hơi cao hơn so với các loại khác nhưng thời gian bảo hành trên 10 năm. Giá cả cũng còn tùy thuộc từng thời điểm Khuyến mãi định kỳ hàng quý, hàng năm tại Nha Khoa Thái Dương vào các dịp Lễ, Tết...

Các chi tiết cần tư vấn, xin liên hệ BS. NGA: 0903.823059 để được khám và tư vấn miễn phí.

 

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,372,502

Đang online2

GOI BS.NGA: 090. 3823 059