Nhổ răng khôn có nguy hiểm không

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không, nhổ răng khôn có nên không và nhổ răng khôn có bị đau nhức không luôn là câu hỏi thường xuyên của quý khách khi bị đau nhức do răng khôn mọc lệch gây ra.

Ngày đăng: 17-06-2015

58,806 lượt xem

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không ?

Video Clip Minh Họa Tại sao Phải Nên Nhổ răng Khôn? Khi nào cần phải nhổ Răng Khôn?

Videp Clip minh họa kỹ thuật nhổ răng khôn ít đau, tốt nhất được làm là thế nào.


Nhổ răng khôn có nguy hiểm không và có nên nhổ răng khôn không, và nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và khi nào chúng ta nên nhổ răng khôn.

Vậy Răng Khôn là gì: Răng khôn là thuật ngữ chỉ đến chiếc răng hàm cối số 8 cuối cùng của mỗi bên hàm trên hay hàm dưới, và Răng khôn là tên thường gọi của răng số 8 này, hay là răng cối lớn thứ ba của mỗi răng hàm trên và dưới và tổng cộng có 4 cái răng khôn trong tổng số 32 răng của người lớn trưởng thành. Răng khôn thường thường cũng là răng được mọc cuối cùng trong hàm răng người lớn và thường thường là khi chúng ta ở độ tuổi 16 đến 24 đúng độ tuổi của thanh niên mới lớn lên và do đó nó có tên dân gian là răng khôn và răng khôn không ảnh hưởng gì đến trí thông minh của con người.

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không

Hình Minh họa vị trí Răng Khôn số 8


Ngoài ra, răng khôn là răng số 8 mọc sau cuối cùng và nó cũng là chiếc răng gây nhiều tranh luận nhất bởi những chức năng thực tế của không rõ ràng của nó, nhưng răng khôn chính nó lại mang đến nhiều phiền toái cho bệnh nhân nếu mọc lệch lạc và sẽ gây ra rất nhiều khó chịu cùng sự đau đớn tột cùng không chịu nổi cho khổ chủ. Việc mọc răng khôn là chuyện tự nhiên, rất phổ biến hiển nhiên và không một ai có thể phòng tránh được vì là điều bình thường của người trưởng thành. Tuy nhiên, không phải với tất cả mọi người răng khôn sẽ được mọc tự nhiên một cách an toàn và thuận lợi bình thường như những chiếc răng hàm số 6, 7 khác. Do đó, không phải ai khi mọc răng khôn cũng phải bắt buộc bị nhổ đi chiếc răng khôn. Chỉ khi nào không may mắn cho bệnh nhân có một vài răng khôn mọc bất thường lệch lạc, đâm xéo vào răng hàm khác, mọc ngang…gây đau đớn nhức nhối và khi đó, bệnh nhân sẽ được bác sỹ điều trị tư vấn, chụp phim XQuang, chuẩn đoán và sau đó bác sỹ sẽ chỉ định phải nhổ thì bệnh nhân mới nên nhổ bỏ đi.


Vì thế, rất rất nhiều bệnh nhân sẽ hỏi câu hỏi và lo lắng:”Nhổ răng khôn có nguy hiểm không và nhổ răng khôn có ảnh hưởng đến sức khỏe và sức nhai không?”


Do hầu như đa số phần lớn mọi bệnh nhận luôn lầm tưởng là quá trình nhổ răng khôn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới dây thần kinh cũng như các bộ phận khác trên khuôn mặt sau khi nhổ răng khôn và mất 1 răng thì chức năng nhai có bị gì không. Vì thế, họ quan niệm sai lầm là nếu đồng ý nhổ răng khôn thì dây thần kinh của họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề và do đó, họ luôn có tâm lý thà chịu đau như búa bổ, nhức không ngủ được, uống thuốc giảm đau cho qua cơn chứ bệnh nhân không chịu tới gặp bác sỹ đểnhổ bỏ đi nỗi kinh hoàng răng khôn cần phải nhổ bỏ này.

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không ?

đồ nghề nhổ răng khôn

 

Đội ngũ bác Sỹ Nha Khoa Thái Dương chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở Khoa Phẫu thuật Răng hàm mặt ở các Bệnh Viện Răng Hàm mặt nổi tiếng ở TP.HCM và ĐH Y dược TP HCM. Và vì thế Quý khách hoàn toàn yên tâm tay nghề cao, bác sỹ trình độ kinh nghiệm cao và UY TÍN nhất trong ngành nha khoa để làm các phẩu thuật răng hàm mặt nói chung và phẩu thuật nhổ răng khôn tốt nhất ở TPHCM nói riêng cho quý khách tốt nhất, yên tâm nhất, ít đau nhất tại TP HCM Saigon hiện nay.


Bác sĩ Nha sỹ Nha Khoa Thái Dương chúng tôi có lời khuyên chân thành nhất là khuyên bạn nên nhổ bỏ không thương tiếc hay luyến tiếc gì những cái răng khôn mọc lệch lạc, không thăng và không bình thường này ra khỏi cơ thể bạn. Và bạn đừng lo lắng thái quá làm gì tới việc phải quan tâm tới câu hỏi rất phổ biến hiện nay là nhổ răng khôn có nguy hiểm hay không nữa. Bởi vì ngày nay với công nghệ Nha khoa tốt và tiên tiến, kỹ thuật nha khoa hiện đại cùng với trình độ y học hiện đại cùng với bề dày kinh nghiệm của các bác sỹ nha khoa chúng tôi thì thủ thuật nhổ bỏ răng khôn chỉ là một cuộc tiểu phẫu rất đơn giản thực hiện nhanh chóng trong vòng 15 phút đến 30 phút và quý khách không có gì phải lo lắng cả.

Khi bạn tới Nha khoa Thái Dương chúng tôi để thực hiện việc nhổ bỏ chiếc răng khôn đau nhức phiền toái của bạn thì bệnh nhân sẽ được bác sỹ chúng tôi xem và khám tổng quát răng miệng để chuẩn đoán chụp CT để biết tình trạng răng bạn bị mọc bất thường của chiếc răng số 8 này có nghiêm trọng không. Tại nha khoa Thái Dương chúng tôi, việc nhổ bỏ chiếc răng khôn mọc lệch lạc thưởng được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa rất uy tín trên 15-20 năm kinh nghiệm, và các bác sỹ Nha Khoa Thái Dương chúng tôi đã từng thực hiện rất thành công hàng chục ngàn ca nhổ răng khôn trong suốt quá trình nghiên cứu, thực hành và thâm niên công tác. Bác sỹ Nha Khoa Thái Dương rất uy tín, bề dày kinh nghiệm lâu năm và với bàn tay khéo léo và chuẩn xác tại các Bệnh viện uy tín ở TP HCM và Trung Tâm răng hàm mặt... nên sẽ thuần thục các thao tác rất chính xác trong từng thao tác khám và nhổ răng khôn.Do đó, quý khách hoàn toàn tuyệt đối an tâm về chất lượng nhổ răng ở Nha Khoa Thái Dương vì sẽ không gây ra một phản ứng phụ hay đau đớn nghiêm trọng tới hệ thống dây thần kinh và các bộ phận khác của cơ thể đáng quý giá của quý vị.

Tại Nha Khoa Thái Dương chúng tôi thì toàn bộ quy trình nhổ răng khôn này được thực hiện suông sẻ, êm ái và nhổ răng khôn nhẹ nhàng nhất với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc rất hiện đại (như máy siêu âm cắt nướu răng, thuốc tê giảm đau nhập ngoại từ Mỹ, Nhật…). Do đó, đội ngũ bác sỹ chúng tôi hoàn toàn làm chủ được vết cắt vào nướu và răng khôn để nhổ răng từng phần nhằm lấy sach toàn bộ chiếc răng khôn cần phải nhổ ra mà không để sót lại một chút chân răng nào ở hàm răng của quý khách. Ngoài ra với tay nghề cao và máy móc hiện đại còn giúp hạn chế được sự xâm lấn can thiệp quá sâu xuống nướu cho nên việc này cũng sẽ không gây ra hay làm hại cho bất kỳ tổn thương nào cho nướu và dây thần kinh. Sau quá trình nhổ răng khôn kết thúc, vết cắt bằng dao mổ và nướu sẽ được bác sỹ Nha Khoa Thái Dương chúng tôi khâu lại bằng chỉ tự tiêu dùng trong lĩnh vực nha khoa và do đó chúng hạn chế được vi trùng xâm lấn gây nhiễm trùng hay tác động vào nướu và tránh nhiễm trùng máu cho khách hàng và làm giảm thời gian phục hồi sau tiểu phẩu thuật nhổ răng khôn.


Đặc biệt với Nha khoa Thái Dương thì độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân và chú trọng giảm cảm giác đau đớn của bệnh nhân sẽ được đặt lên hàng đầu khi bác sỹ chúng tôi chăm sóc và nhổ răng khôn cho quý khách. Vì thế nên 100% thuốc gây tê tạm thời được nha khoa chúng tôi sử dụng đều là các loại thuốc tốt tê tốt nhất, thuốc uy tín nhất được nhập từ các nhà phân phối dược phẩm chính hãng từ Mỹ, Nhật.. nhằm đảm bảo sau gây tê cục bộ để nhổ răng khôn này, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn gì tại vùng cần nhổ răng khôn trong suốt quá trình điều trị. Và do đó, quý khách hàng cần nhổ răng khôn không đau hay giảm tối đa cảm giác đau nhức trước và sau khi nhổ không cần phải lo lắng tới vấn đề nhổ răng khôn có nguy hiểm không nữa mà hoàn toàn yên tâm phó thác nhiệm vụ nhổ răng khôn này cho các bác sỹ giỏi nhất, uy tín nhất với 15-20 năm kinh nghiệm cùng với sự uy tín hàng đầu của Nha Khoa Thái Dương nổi tiếng với Nha Khoa chất lượng tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa hiệu quả nhất và là nha khoa có giá thành hợp lý rẻ nhất TP HCM và Sai Gon hiện nay.

Bên cạnh việc nhổ răng khôn, hàng quý, Nha Khoa Thái Dương chúng tôi cũng có rất nhiều chương trình Khuyến mãi Nha Khoa nhằm giảm giá khuyến mãi giúp quý khách được giảm giá khi làm 2 3 dịch vụ đồng thời tại nha khoa chúng tôi như cạo vôi răng, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, hay niềng răng và đặc biệt là cấy ghép Implant cấy ghép xương với giá Khuyến Mãi giảm giá tốt nhất, rẻ nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

 

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,369,476

Đang online3

GOI BS.NGA: 090. 3823 059