Nha Khoa Thái Dương - Dich vụ Tốt, Uy tín, Rẻ TP HCM, Sai Gon

Nha Khoa Thái Dương - Dich vụ Nha Khoa Uy tín và Nha Khoa Tốt, Nha Khoa chất lượng, Nha khoa có giá Khuyến Mãi Giảm giá rẻ TP HCM, Saigon vì quy tụ nhiều Bác Sỹ tay nghề cao trên 15 năm kinh nghiệm, có bằng Thạc Sỹ nước ngoài Mỹ, Hàn quốc..sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ tất cả các dich vụ Nha Khoa Tốt, Nha Khoa uy tín, giá rẻ tại TP HCM.

Ngày đăng: 24-05-2015

5,787 lượt xem

Nha Khoa Thái Dương chất lượng, uy tín nhất ở TP HCM

Nha Khoa Thái Dương chúng tôi luôn quan niệm phải luôn là Nha Khoa Uy Tín Nha Khoa Tốt Chất lượng cao nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ Nha Khoa cao và Tốt Uy tín, Nha Khoa chất lượng cao hiện nay tại TP HCM, Saigon. Và đặc biệt phải là Nha Khoa giá rẻ và giá hợp lý, giá phải chăng để mang đến quý khách hàng độ hài lòng cao có thể. Không phải cứ giá cả mắc hay mắc hơn mới là tốt và là nha khoa uy tín vì không thể chỉ dựa vào uy tín của mình để làm với chi phí cắt cổ khách hàng trong thời buổi khó khăn hiện nay, nhà nhà đều khó khăn nên chi phí là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng.

Hiểu được điều đó, tại Nha Khoa Thái Dương, mặc dù chúng tôi tập hợp, quy tụ rất nhiều Bác Sỹ tay nghề cao trên 15 năm kinh nghiệm và làm việc rất uy tín, chất lượng tốt tại 3 chi nhánh và tất cả Bác sỹ, Nha sỹ, Y tá, phụ tá.. đều có bằng cấp cao, chuyên ngành như Thạc Sỹ nước ngoài Mỹ, Hàn quốc và ĐH Y Dược TP HCM...sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ tất cả các dich vụ Nha Khoa Uy Tín, và Tốt, là Nha khoa chất lượng cao cho khách hàng và là nha khoa giá rẻ hợp lý cao tại TP HCM vì hiều lý do khách quan và chủ quan vì chúng tôi mua nguyên vật liệu giá tốt, nhập khẩu chính hãng số lượng lớn, tối ưu hóa chi phí nguyên vật liệu và labo, tối ưu hóa nguồn nhân lực tiếp tân, nhân viên marketing, giao tiếp khách hàng vì Nha khoa Thái Dương chúng tôi đầu tư hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hiện đại hiện nay nhằm phục vụ khách hàng tốt từ khâu tư vấn, điều trị đến khâu chăm sóc khách hàng sau khi điều trị. Do đó, chi phí hợp lý và rẻ họp lý cho đa số khách hàng nhưng chất lượng dịch vụ nha khoa vẫn tốt hiện nay ở TP HCM chỉ có tại nha khoa chúng tôi.

Implan-bang-cap-dr-nga

       Bằng cấp Implant ở đại học New York

              Hiep-hoi-Thanh-Vien-Implant-ICOI

Bằng Hội Viên Implant ICOI - BS NGA.

Bằng Chỉnh Hình NIỀNG RĂNG BS NGA

 

Bằng Chỉnh Hình NIỀNG RĂNG Uy tín của MỸ - BS NGA Trường phòng Khám Nha Khoa THÁI DƯƠNG

BS Thắng Thạc Sỹ Răng Hàm Mặt

Bằng Thạc Sỹ ĐH Y Nha Dược - BS Trần Văn Thắng

Vì thế, chúng tôi luôn cam kết khi đến với Nha Khoa Thái Dương, quý khách sẽ được hưởng tất cả những điều tốt đẹp và là Nha Khoa uy tín hiện nay tại TP HCM với giá dịch vụ nha khoa rẻ tại TP HCM hiện nay. Ngoài ra, với hệ thống cơ sỡ dữ liệu hiện đại, chúng tôi sẽ luôn quản lý việc đăng ký và lưu trữ dữ liệu quý khách để có thể nhắc nhở quý khách tới hẹn khám, tái khám, tới niềng răng theo định kỳ, hay nhắc quý khách tới hạn phải nên cạo vôi răng theo định kỳ để bảo đảm giúp hàm răng của quý khách luôn tốt, đẹp và không bị hư hỏng do khách quan, do quên chăm sóc răng miệng hàng quý, hàng năm....

Ngoài ra, với thiết bị máy móc hiện đại trong ngành nha khoa Hiện nay như chụp X Quang vi tính, máy cắt lớp răng hàm mặt CT 3D, đèn Laser LED... để phục vụ khách hàng tốt với thời gian nhanh, tránh thời gian quý khách phải đi chụp hình ở các cơ sở chuyên ngành Bệnh viện...và từ đó sẽ tăng độ uy tín của Nha Khoa Thái Dương và chất lượng điều trị tại Nha khoa Thái dương sẽ được bảo đảm tốt.

Một điểm quan trọng nữa là các nguyên vật liệu làm nha khoa phải là vật liệu nha khoa tốt trên thị trường được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc cho các sản phẩm răng sứ, răng sứ Mỹ, răng sứ Titan, răng sứ Cercon cũng như các chất composite trám răng thẩm mỹ, cắm ghép trụ Titan làm Implant... để bảo đảm dịch vụ nha khoa uy tín cao, nha khoa chất lượng tốt sẽ cung cấp đến quý khách vì chất lượng nguyên vật liệu gắn vào cơ thể quý khách phải là vật liệu tốt có kiểm định chất lượng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe quý khách.

Chúng tôi cũng Thường xuyên có các Chương trình KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ Định kỳ để giúp Quý Khách Thân thiết với Nha Khoa Chúng tôi có được sự chăm sóc răng miệng cho Gia đình và con cái với chất lượng Nha Khoa tốt, bảo hành lâu với các dịch vụ Nha Khoa có Giá cả Rẻ hiện nay tại TP HCM, SaiGon.

Do đó, quý khách đừng chần chừ, hãy LIÊN HỆ để hẹn chúng tôi để tư vấn dịch vụ ngay bây giờ.

BS NGA: 0903.823059

CHAT Facebook Trực Tiếp Nha Khoa Thái Dương

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt nhất bởi các Bác Sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 15 -20 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được hơn 30% chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ như LAVA, CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín nhất, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao nhất và giỏi nhất trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất, ít đau nhất hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Trồng răng giả, Cấy Implant Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm nhất,chất lượng tốt nhất nhằm giúp Quý khách hoàn thiện nhất vẻ đẹp Thẩm mỹ cao nhất của mình, nhưng Với Giá Rẻ nhất Khuyến Mãi nhiều nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm nhất.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  Bằng Cấy IMPLANT của BS NGA Trưởng Phòng Khám Tại ĐH NEW YORK Hoa Kỳ

 Bằng Cấy ghép Răng Implant Nổi Tiếng của Đại Học New York - Mỹ
 Bằng Cấy Implant của BS NGA tại ĐH NewYork Mỹ

  Bằng Cấy Implant của BS NGA tại Hiệp Hội Cấy Ghép IMPLANT Nổi Tiếng ICOI

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    TƯ VẤN BS. NGA: +84.903.823059

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,384,048

Đang online3

GOI BS.NGA: 090. 3823 059