Ngày đăng: --

0 lượt xem

CHAT FB Messenger Trực Tiếp Nha Khoa Thái DươngCHAT Facebook

 zalo zalo.me/0775679918 CHAT ZALO

Đến với Nha Khoa Thái Dương: Bạn sẽ được điều trị, chăm sóc hàm răng tốt bởi các Bác Sĩ, chuyên khoa Răng Hàm Mặt trên 23 năm kinh nghiệm, Tiết kiệm được nhiều chi phi so với giá thị trường cho tất cả dịch vụ. 
 

Bác SĨ NGA với Kinh nghiệm trên 25 năm kinh nghiệm luôn làm hài lòng khách hàng khó tính qua nhiều năm điều trị...Tận tâm và duy trì kết quả lâu dài với độ thẩm mỹ cao.
 

Ngoài ra, Nha Khoa Thái Dương Đảm bảo Tất cả các loại sứ đều chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật có thể bảo hành mã số riêng (nhất là các loai sứ cao cấp Toàn Sứ CERCON , ZIRCO để tránh các tình trạng hàng nhái hoặc kém chất lượng từ Trung Quốc).Các nguyên vật liêu và thiết bị tốt yêu chống lây nhiễm chéo theo tiêu chuẩn MỸ.

Đến với Nha Khoa Thái Dương chúng tôi là quý khách hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về nha khoa chất lượng dịch vụ Tốt, nha khoa uy tín, nha khoa có nhiều bác sỹ có bằng cấp cao và giỏi uy tín trên 20-25 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình Niềng răngRăng sứ thâm mỹ, nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt, ít đau hiện nay tại TP HCM Saigon.

Bác Sỹ Nga với các bằng cấp cao, chuyên sâu tại Mỹ Về Niềng Răng và Làm hàm răng giả, Tại Đại Học Mỹ sẽ tận tình tư vấn Miễn phí và giúp quý khách Yên tâm,chất lượng tốt nhằm giúp Quý khách hoàn thiện cao vẻ đẹp Thẩm mỹ của mình, nhưng Với GIÁ Khuyến Mãi Hợp Lý tốt   hiện nay tại TP Hồ Chí Minh Saigon vì Quan niệm chúng tôi là Phục Vụ Quý khách là chính với thái độ tận tâm.

Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ

   Bằng Niềng Răng Danh Tiếng Hiệp Hội Niềng răng Quốc Tế Roth Williams MỸ  

Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách với các chương trình Khuyến Mãi định kỳ và mong gặp lại Quý Khách tại Nha Khoa Thái Dương.

Xin vui lòng đặt lịch hẹn và Liên hệ tại 3 chi nhánh của chúng tôi.

Liên Hệ: BS.NGA: 090.3823.059hay Để lại lời nhắn TƯ VẤN Click vào đây:

LƯU Ý:  Nha Khoa Thái Dương chỉ có Tại Thành phố Hồ Chí Minh, không thành lập chi nhánh tại 62 Tỉnh thành hay địa phương khác. Tất cả các địa chỉ khác ở 62 Tỉnh thành trùng tên Nha khoa Thái Dương, mang Thương hiệu Nha Khoa Thái Dương đều KHÔNG PHẢI là CHI NHÁNH Nào của NHA KHOA THÁI DƯƠNG chúng tôi và chúng tôi không chịu Trách nhiệm pháp lý các Nha khoa mang tên Nha khoa Thái Dương về Chất lượng dịch vụ và Pháp Lý ở các Tỉnh này.

CHAT FB Messenger Trực Tiếp Nha Khoa Thái DươngCHAT Facebook

 zalo zalo.me/0775679918 CHAT ZALO

Bình luận ()

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ

  • Tư Vấn Bác Sỹ: +84.903.823.059

    Zalo: 0775679918

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,446,979

Đang online14

GOI BS.NGA: 090. 3823 059